THÍ NGHIỆM SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY BÊ TÔNG ĐẤT VIỆT LIÊN HỆ : 0904.000.767

Công ty TNHH Đất Việt hiện tại đang liên kết với các đơn vị như : Công ty cổ phần thí nghiệm và xây dựng Thăng long ( Las – XD 71 , Vilas-932), Công ty cổ phần KHCN và kiểm định công trình xây dựng Việt Nam ( Las – XD 494), để thí nghiệm vật liệu đầu vào cũng như các sản phẩm được sản xuất ra.

Các đơn vị này đều là những đơn vị đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thí nghiệm xây dựng và được Bộ xây dựng cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động thí nghiệm chuyên ngành về xây dựng, họ có đội ngũ cán bộ kỹ thuật đã hoạt động lâu năm trong ngành thí nghiệm và kiểm định, tư vấn, giám định phù hợp…. Các phòng thí nghiệm đều được đầu tư trang bị đầy đủ các hệ thống thiết bị, máy thí nghiệm, thiết bị kiểm định hiện đại với công nghệ tiên tiến nhất, đạt tiêu chuẩn của một phòng thí nghiệm chuẩn quốc tế.

Với phương châm: Khách quan- Trung Thực- Chính xác – Nhanh chóng. các đơn vị thí nghiệm trên đã mang đến cho công ty TNHH Đất Việt những kết quả thí nghiệm chính xác và kịp thời nhất, họ là chỗ dựa tin cậy của chủ đầu tư và tư vấn giám sát của các công trình về chất lượng sản phẩm, đáp ứng các yêu cầu của thực tế, vững bước phát triển và hội nhập cùng đất nước.

Một số thiết bị thường dùng trong công tác thí nghiệm sản phẩm cấu kiện bê tông đúc sẵn.

Máy ép cống 40 Tấn

Máy thí nghiệm phục vụ thí nghiệm bê tông cống
Máy nén mẫu cấu kiện bê tông đúc sẵn
Và còn nhiều thiết bị thí nghiệm chuyên dụng khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *